Jump to content


disliked

Member Since 21 Dec 2023
Offline Last Active Dec 21 2023 01:18 AM

About Me

Tìm hiểu bảng giá xe KIA trả góp với lãi suất tốt nhất ưu đãi nhất

Xe KIA là thương hiệu ô tô đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam với số lượng xe bán ra tăng đều hàng năm. Với những khách hàng có phần hạn hẹp về tài chính thì phương án mua trả góp là lựa chọn tối ưu.

Hiện nay bảng giá xe KIA mua theo hình thức trả góp rất hấp dẫn với nhiều ưu đãi, tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng sở hữu được dòng xe ưng ý. Dưới đây là vài thông tin về Giá xe ô tô KIA mà Dailyxe muốn chia sẻ, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Mua xe KIA trả góp với lãi suất tốt nhất thị trường

Ngoài mức giá thành cạnh tranh, khách hàng mua xe trong những tháng cuối năm sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi từ các đại lý như: bảo hiểm vật chất, camera hành trình, chương trình vay mua xe lên đến 80% giá trị xe với lãi suất tốt nhất trong thời gian tối đa đến 7 năm. Lúc này người mua chỉ cần trả trước từ 60 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một chiếc xe KIA đời mới, hiện đại.

pzLxROM.jpg

Các dòng xe KIA được người dùng rất yêu thích

Chương trình mua ô tô trả góp là đặc quyền hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua các dòng xe KIA do Thaco lắp ráp tại thị trường trong nước. Hạn mức hiện nay khách hàng có thể vay lên đến 80% giá trị xe với người mua là cá nhân và khoảng 70% với người mua là doanh nghiệp. Ngoài chương trình mua trả góp với lãi xuất tốt thì khi mua các dòng xe KIA bạn còn nhận ưu đãi về giảm giá phí trước bạ, quà tặng bảo hiểm xe, phụ kiện chính hãng… tùy theo từng dòng xe và tùy theo đại lý phân phối.

Giá xe KIA trả góp của một số dòng xe nổi bật nhất

+ Sở hữu KIA Morning với giá trả trước chỉ 60 triệu đồng

Mẫu xe đô thị này là dòng xe được nhiều khách hàng săn đón, chỉ cần trả trước 60 triệu đồng, là khoảng 20% giá trị xe là bạn đã sở hữu được các phiên bản KIA Morning hiện đại nhất.

+ Mua xe KIA Sedan trả trước từ 74 triệu đồng

 Các mẫu sedan của Kia như Soluto, Optima cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn, bên cạnh hỗ trợ phí tước bạ thì còn được hưởng chính sách mua xe trả góp với khoản thanh toán trước chỉ 74 triệu đồng.

+ Sở hữu dòng SUV Kia trả trước từ 120 triệu đồng

Mẫu xe Seltos là dòng xe được yêu thích nhất nhóm B-SUV hiện Bảng giá xe ô tô KIA này là 599 – 719 triệu đồng, người mua chỉ cần trả trước 120 triệu đồng là đã có ngay cơ hội sở hữu mẫu xe hiện đại này.

3ML1EHi.jpg

Xe KIA có thiết kế đẳng cấp

Đối với dòng SUV 7 Sorento đang có giá là 769 triệu đồng, khách hàng chỉ cần trả trước 20% là khoảng 154 triệu đồng để sở hữu chúng. Ngoài ra các ưu đãi trong chương trình trả góp cũng rất hấp dẫn để bạn yên tâm lựa chọn.

+ Sở hữu xe 7 chỗ chỉ từ 112 triệu đồng

Mẫu xe 7 chỗ Kia Rondo cũng đang được các ngân hàng hỗ trợ ưu đãi vay đến 80% giá trị xe. Trả trước khoảng 112 triệu là bạn đã sở hữu ngay mẫu xe 7 chỗ tiện nghi cho gia đình.

Tham khảo Cập nhật bảng giá xe ô tô KIA mới nhất toàn quốc

Trên đây Dailyxe đã cập nhật đến quý khách hàng vài thông tin hữu ích về giá xe KIA cùng các ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua theo hình thức trả góp. Nếu muốn cập nhật thêm nhiều thông tin khác về mua xe ô tô KIA trả góp hãy theo dõi thêm các nội dung tại trang Dailyxe nhé.


Community Stats


  • Group Rookies
  • Active Posts 0
  • Profile Views 38
  • Member Title SoshiHoney
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Male Male
  • Location
    Agawam
  • Favorite SoShi Member
    Taeyeon
  • Proud citizen of
    Rather not say

0 Neutral

User Tools

Friends

disliked hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show