Jump to content


dibumartin

Member Since 27 Nov 2023
Offline Last Active Nov 27 2023 08:44 PM

About Me

Luận về cung Tài bạch hóa nhập các cung

Cung Tài bạch là một trong 12 cung trong lá số tử vi, đại diện cho tài sản, tiền bạc, thu nhập, chi tiêu của một người. Cung Tài bạch có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của một người, bao gồm sự nghiệp, gia đình, sức khỏe, vận mệnh. Cùng Tracuutuvi.com tìm hiểu ở bài viết dưới đây!

Cung Tài bạch hóa lộc

Hóa lộc là một sao tốt trong tử vi, mang ý nghĩa của sự may mắn, tài lộc, thăng tiến. Khi cung Tài bạch hóa lộc, người đó có khả năng kiếm tiền tốt, tài sản dồi dào, cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Tuy nhiên, vị trí của cung Tài bạch hóa lộc cũng có ảnh hưởng đến ý nghĩa của nó. Dưới đây là một số luận giải về cung Tài bạch hóa lộc nhập các cung:

(1) Đại hạn này đi đến phương vị của cung Điền trạch, bản cung là cung Tài bạch thành cung Nô bộc, cung Nô bộc của Tài bạch nhập cung Mệnh. Loại tình huống này nếu có nợ nhiều cũng có thể hoàn trả, sẽ kiếm được rất nhiều tiền. 

(2) Cung Tài bạch hóa lộc nhập cung Huynh đệ, gọi là nhập khố (vì cung Huynh đệ là cung Điền trạch của cung Tài bạch). Tài bạch nhập vào vị trí cung Huynh đệ, biểu thị người đối với bản thân mình thì rất hào phóng nhưng đối với người khác lại rất keo kiệt bủn xỉn. 

(3) Tài bạch hóa lộc nhập cung Nô bộc: Biểu thị có thể đầu tư tiền để trở thành cổ đông. 

(4) Cung Tài bạch hóa lộc nhập cung Phu thê: Là người có tiền cho vợ gửi ngân hàng. 

(5) Cung Tài bạch hóa lộc nhập cung Tử nữ: Biểu thị con cái sẽ tiêu tiền rất nhiều, cũng biểu thị là người sẽ quan tâm đến gia đình. 

(6) Cung Tài bạch hóa lộc nhập cung Điền trạch: Biểu thị người biết quan tâm đến gia đình. 

(7) Cung Tài bạch tự hóa lộc: Gọi là lộc xuất, cho nên không tốt. 

(8) Cung Tài bạch hóa lộc nhập cung Phúc đức: Hưởng thụ cuộc sống sung túc đầy đủ. 

(9) Cung Tài bạch hóa lộc nhập cung Tật ách: Là người dùng tiền tiêu cho bản thân, như ăn ngon, mặc đẹp, tuy nhiên cần phải uống thuốc. 

(10) Cung Tài bạch hóa lộc nhập cung Quan lộc: Quan lộc lại hóa kỵ trở về cung Tài bạch, biểu thị đầu tư, mở rộng phạm vi kinh doanh. 

(11) Cung Tài bạch hóa lộc nhập cung Phụ mẫu (cung Tài bạch của cung Nô bộc): Không tốt. 

(12) Cung Tài bạch hóa lộc nhập cung Điền trạch: Ngoài việc quan tâm đến gia đình cũng biểu thị là người có tiền; lưu nhật đi đến bản cung thì thời điểm đó trong nhà ắt sẽ có tiền.

anh-tu-vi-12-1024x683.jpg

Cung Tài bạch hóa kỵ

Hóa kỵ là một sao xấu trong tử vi, mang ý nghĩa của sự hao tổn, thất bại, tai họa. Theo Tra cứu tử vi khi cung Tài bạch hóa kỵ, người đó có khả năng kiếm tiền khó khăn, tài sản hao tán, cuộc sống vất vả, khó khăn.

Tuy nhiên, vị trí của cung Tài bạch hóa kỵ cũng có ảnh hưởng đến ý nghĩa của nó. Dưới đây là một số luận giải về cung Tài bạch hóa kỵ nhập các cung:

(13) Điền trạch hóa kỵ nhập cung Tài bạch: Biểu thị trong nhà thiếu tiền để chi tiêu, nếu như lưu nhật đi đến bản cung cũng luận tương tự. 

(14) Cung Tài bạch hóa kỵ nhập cung Phu thê xung cung Quan lộc: Biểu thị không có tiền, chỉ nên làm nhân viên. Cung Phu thê là cung Quan lộc của cung Phúc đức (chỗ hóa khí), nếu cung Tài bạch hóa kỵ nhập thì biểu thị một đời không có phúc hưởng thụ. 

(15) Cung Tài bạch hóa kỵ nhập cung Huynh đệ: Biểu thị đưa tiền cho anh em giữ; nếu như hóa kỵ nhập cung Nô bộc thì ý nghĩa cũng tương tự. 

(16) Cung Tài bạch hóa kỵ nhập cung Mệnh (cung Quan lộc của cung Tài bạch): Biểu thị kiếm tiền vất vả, cũng rất tiết kiệm. 

(17) Cung Tài bạch hóa kỵ nhập cung Phụ mẫu (cung Tài bạch của cung Nô bộc): Biểu thị sự hao tổn rất nghiêm trọng, xảy ra việc mà không tìm ra phương hướng giải quyết. 

(18) Cung Tài bạch hóa kỵ nhập cung Phúc đức: Là người nếu có tiền thì sẽ dùng số tiền đó làm những việc bản thân thích, hoặc mang tiền đi hưởng thụ. 

(19) Cung Tài bạch hóa kỵ nhập cung Điền trạch: Biểu thị có tiền, tiền cứ từ từ đến. 

(20) Cung Tài bạch hóa kỵ nhập cung Quan lộc: Có tiền ắt muốn đầu tư. 

(21) Cung Tài bạch hóa kỵ nhập cung Thiên di: Có tiền thì ắt ngoài mặt sẽ rất hớn hở. 

(22) Cung Tài bạch hóa kỵ nhập cung Tật ách: Dùng thể xác để kiếm tiền, đối với mệnh nữ sẽ làm kỹ nữ. 

(23) Cung Tài bạch hóa kỵ nhập cung Tử nữ: Con cái sẽ tiêu tiền hoang phí. 

(24) Cung Điền trạch hóa kỵ nhập cung Tài bạch: Biểu thị trong nhà sẽ không có tiền. Nếu nói không có tiền cũng không đúng, lúc này phải xem xét xem cung nào khiến lưu nhật (Mệnh) hóa lộc, ví dụ do cung Phu thê hóa nhập, có thể bảo vợ đi vay tiền thì sẽ mượn được tiền. Nếu không được như vậy có thể tìm cung mà có Thiên hình, ví dụ như Thiên hình ở cung Điền trạch, ruộng đất của bạn khác giới (Điền trạch là cung Phu thê của Nô bộc) tức có thể mượn được. 

Chú ý: Thiên hình là sao nghiệp lực và có quan hệ đến vay mượn, lưu nhật trong cung có Thiên hình, ắt có bạn bè đến mượn tiền, là loại bạn xấu, vay nhưng không trả. 

Kết luận

Qua bài viết này, chúng ta đã hiểu rõ hơn về cung Tài Bạch và cách nó tương tác với các cung khác thông qua hiện tượng Hóa Lộc. Bằng cách thấu hiểu bản thân và nắm vững bí quyết tử vi, chúng ta có thể tối ưu hóa nguồn năng lượng tích cực để đạt được cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc. Hãy để Tracuutuvi trở thành người bạn đồng hành, hướng dẫn cho cuộc sống của bạn.


Community Stats


  • Group Rookies
  • Active Posts 0
  • Profile Views 238
  • Member Title SoshiHoney
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Male Male
  • Location
    Hanoi
  • Favorite SoShi Member
    Taeyeon
  • Proud citizen of
    Rather not say

0 Neutral

User Tools

Friends

dibumartin hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show