Jump to content


jaytdavid

Member Since 29 Aug 2023
Offline Last Active Aug 29 2023 08:07 PM

About Me

Bật mí 3 cách phối đồ cùng giày xăng đan da nam hợp thời trang, hợp phong cách

 

Giày xăng đan da nam là một loại giày phổ biến và đa năng, có thể phối cùng nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau. Đây là mẫu giày thời trang nam vô cùng tiện lợi, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mang, là item thích hợp để sử dụng vào những ngày hè nắng nóng. Nếu bạn muốn tạo ra những bộ trang phục thời trang và phong cách với giày xăng đan da nam, dưới đây là 3 cách phối đồ mà Shop Giày Da Nam Cao Cấp Timan muốn chia sẻ đến bạn, tham khảo ngay nhé. 
 

Phối xăng đan da nam cùng quần short trẻ trung

 

Giày xăng đan da nam luôn gắn liền với hình ảnh trẻ trung, năng động dành cho phái mạnh, thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian khác nhau. Các chàng trai có thể tạo dựng nên phong cách hằng ngày với set đồ cực kỳ thoải mái và mát mẻ khi kết hợp giày xăng đan cùng quần short, áo thun đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đây là set đồ cực kỳ phù hợp để mặc vào những ngày hè hoặc những buổi đi chơi, dạo phố hay đi du lịch,...
 
xd28-a10-20230525062232-8cl7o.png
 
Phối xăng đan da nam cùng quần short trẻ trung
 
Tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái, phong cách trẻ trung, năng động, giúp bạn tự tin và tôn lên được vẻ đẹp điển trai hơn mỗi khi ra ngoài. Chỉ cần phối một chiếc quần short màu đi kèm là áo thun hoặc áo sơ mi thời trang, không quá cầu kỳ để tổng thể được hài hoà. Hãy nhớ rằng, màu sắc giữa các item và Giày Da Nam Đẹp phải có sự liên kết với nhau để không bị lạc quẻ nhé. 
 

Xăng đan da nam phối cùng quần jeans

 

Để tôn lên được phong cách thời trang điển trai, hiện đại và sành điệu khi kết hợp cùng xăng đan da nam, quần jeans là món đồ thời trang mà bạn không nên bỏ qua. Đây là mẫu quần quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, lịch lãm và phá cách trong nhiều cách phối đồ khác nhau.  Sự kết hợp giữa quần jeans và xăng đan da nam là bộ đôi hoàn hảo để tạo nên phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính mà không sợ lỗi thời. 
 
xd07-dm3-20230412070920-topjg.png
 
Giày xăng đan nam phối cùng quần jeans
 
Bạn có thể phối giày xăng đan da nam cùng quần jeans rách, áo thun đơn giản và hoàn thiện bộ outfit bên ngoài với chiếc áo khoác bomber và một chiếc nón lưỡi trai. Set đồ này mang lại một phong cách thoải mái, năng động và phù hợp cho những ngày đi chơi hoặc hẹn hò cùng bạn bè. Với những chiếc quần jeans, bạn hãy chọn một chiếc quần cao trên mắt cá một chút, trông bạn sẽ vừa năng động, vừa thời trang, thu hút ánh nhìn của nhiều người.
 

Mix xăng đan da nam cùng quần Kaki

 

Với thiết kế hiện đại của đôi xăng đan da nam, các chàng trai có thể lựa chọn một chiếc quần kaki để phối cùng xăng đan da nam thời trang, hiện đại nhưng không làm mất đi vẻ đẹp nam tính, lịch lãm. Bạn cũng có thể sử dụng outfit này trong môi trường làm việc công sở, kết hợp cùng một chiếc áo phông hay sơ mi đều phù hợp. Các chàng cũng có thể áp dụng cách xắn quần kaki gập gấu để tăng thêm sự năng động và trẻ trung hơn cho phong cách của mình.
 
dk21-dm-5-20230412032038--bmw1.png
 
Mix xăng đan da nam cùng quần Kaki
 
Lời kết
 
Tóm lại, giày xăng đan da nam là mẫu giày thời biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động của phái mạnh. Hãy thử những cách phối đồ trên đây và tạo ra phong cách riêng của chính mình với sự kết hợp linh hoạt và sáng tạo của Giày Da Nam xăng đan. 

 


Community Stats


  • Group Rookies
  • Active Posts 0
  • Profile Views 2309
  • Member Title SoshiHoney
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Male Male
  • Location
    US
  • Favorite SoShi Member
    Taeyeon
  • Proud citizen of
    Rather not say

0 Neutral

User Tools

Friends

jaytdavid hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show