Jump to content


jamellarsonn

Member Since 22 Apr 2023
Offline Last Active Apr 22 2023 02:11 AM

About Me

Hướng dẫn cách xem bói tình duyên ngày âm theo phong thủy

Việc xem bói tình duyên ngày âm theo phong thủy là điều rất cần thiết, bởi nó giúp dự đoán về chuyện tình duyên của bạn và người ấy trong tương lai thế nào để có giải pháp phù hợp nhằm cải thiện vận số trở nên tốt đẹp hơn. Hôm nay, Boitinhyeu sẽ hướng dẫn cách xem bói tình duyên ngày âm theo phong thủy để bạn tham khảo, cùng theo dõi nhé.

Bói tình duyên ngày âm có ý nghĩa gì?

Bói tình duyên ngày âm là việc làm có ý nghĩa lớn nhằm giúp bạn cải thiện tương lai của mình tốt đẹp hơn. Nó cho bạn biết được chuyện tình duyên trong tương lai của mình và người ấy ra sao? Tương khắc hay tương hợp? 

Từ đó, giúp bạn có thể dự đoán được cuộc sống tình cảm gia đình với người ấy sau này có hạnh phúc không, tài lộc, công việc và con cái thế nào, tốt xấu ra sao để cùng cải thiện các vướng mắc, khó khăn gặp phải.

▶️▶️▶️ Xem thêm bài viết: bói tình yêu qua hình ảnh

Cách xem bói tình duyên ngày âm theo phong thủy

Theo các chuyên gia, để bói tình duyên ngày âm bằng những lý luận phong thủy một cách chính xác, đầy đủ thì chúng ta cần căn cứ vào các yếu tố sau:

Ngũ hành bản mệnh

Ngũ hành gồm 5 yếu tố Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ với mối quan hệ tương sinh, tương khắc, nhằm tạo nên một thể cân bằng cho vạn vật trong vũ trụ. 

Trong tình duyên, nếu bạn và người ấy có ngũ hành tương sinh hay tương hỗ thì tình cảm sẽ hòa hợp, trọn vẹn. Ngược lại nếu có ngũ hành xung khắc thì tình cảm của 2 bạn thường mâu thuẫn, khắc khẩu và kìm hãm sự phát triển của nhau. 

boi-tinh-yeu-3-1664870055-1668742649.jpg

Bói tình duyên ngày âm theo phong thủy căn cứ vào ngũ hành bản mệnh

Cung mệnh

Đây là phép luận giải dựa trên các quái mệnh của hai bạn nhằm xác định sự hợp, khắc, tốt, xấu trong tình duyên. Nếu quái mệnh của bạn và người ấy thuộc vào kiết tinh thì tình yêu của cả hai sẽ hạnh phúc, đồng thời mọi việc đều thuận lợi, suôn sẻ. Còn nếu quái mệnh gặp phải hung tinh thì tình cảm của hai bạn sẽ có bất trắc và ảnh hưởng đến rất nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Ngũ hành Cung phi

Khi bói tình duyên ngày âm, chúng ta cần xét theo cung phi bát tự của bạn và người ấy. Dựa vào sự tương hợp giữa các cung phi mà chúng ta sẽ biết về tính hợp khắc trong tình duyên của hai bạn.

▶️▶️▶️ Tham khảo thêm tại bài viết: bói tình yêu theo tên chính xác nhất

Thiên can

Xem bói tình duyên ngày âm qua yếu tố Can Chi (Thiên can và Địa chi). Thiên can nghĩa là trời, Địa chi nghĩa là đất, xem sự hợp khắc giữa Thiên Can và Địa Chi là thể hiện cho sự hòa hợp giữa trời và đất. 

2-11-cach-coi-boi-tinh-yeu-theo-ten-cung

Bói tình duyên ngày âm theo phong thủy căn cứ vào Thiên Can

Nếu xét về Thiên Can trong một tuổi, can là chữ đầu tiên gồm 10 can gồm Canh, Mậu, Giáp, Bính, Nhâm, Tân, Quý, Đinh, Kỷ, Ất. Mối quan hệ tốt nhất chính là hai người có Thiên Can tương hợp, còn nếu tương khắc thì chuyện tình duyên sẽ không may mắn.

Địa chi

Địa Chi được hiểu là đất, ở phần chữ đằng sau của mỗi tuổi. Địa chi sẽ tương ứng với 12 con giáp chia thành các nhóm Tam Hợp, Lục Hợp, Lục Xung, Lục Hại,... Nếu tuổi của bạn và người ấy thuộc nhóm Tam Hợp, Lục hợp thì chuyện tình cảm sẽ phát triển tốt, còn nếu thuộc nhóm Lục Xung, Lục Hại thì xấu.

Cao Ly Đầu Hình

Tìm hiểu về Cao Ly Đầu Hình của bạn và người ấy cũng giúp dự đoán được diễn biến tình cảm sau này của hai người có hòa thuận, hợp nhau hay không.  Đồng thời, bạn còn biết được tình trạng hôn nhân của mình có hạnh phúc không, có mang số sát phu sát thê không, có trải qua 2 lần đò không,...

Trên đây là cách bói tình duyên ngày âm theo phong thủy mà Boitinhyeu muốn chia sẻ đến bạn. Tuy vậy, mọi thông tin chỉ mang tính tham khảo và chuyện tình cảm của bạn là do chính bạn tự quyết định. Vì vậy, hãy dành thời gian quan tâm đến bản thân mình cũng như thấu hiểu người ấy hơn nhằm giúp tình yêu luôn bền chặt nhé.

▶️▶️▶️ Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại: coi bói tình yêu chính xác nhất


Community Stats


  • Group Rookies
  • Active Posts 0
  • Profile Views 48
  • Member Title SoshiHoney
  • Age 24 years old
  • Birthday March 12, 2000
  • Gender
    Male Male
  • Location
    Vietnam
  • Favorite SoShi Member
    Taeyeon
  • Proud citizen of
    Rather not say

0 Neutral

User Tools

Friends

jamellarsonn hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show