Jump to content


wadenorris

Member Since 09 Nov 2022
Offline Last Active Nov 09 2022 11:35 PM

About Me

Cập nhật bảng giá liền kề Vin Ocean Park - Thành phố Biển Hồ tại Gia Lâm

Dự án Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án lớn, có quy mô hàng đầu Việt Nam cho thời điểm hiện tại. Trong đó, dự án này còn có nhiều sản phẩm để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng cũng như với các dự án khác của tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Nhưng chắc hẳn, sản phẩm nổi bật nhất không thể nhắc đến là liền kề Vinhomes Ocean Park. Vậy hãy cùng chúng tôi chia sẻ dưới bài viết này để giúp bạn có những thông tin tổng quát nhất.

Đặc điểm của biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park

Trước khi đi vào bảng giá bán liền kề Ocean Park hãy điểm qua một chút đặc điểm của biệt thự liền kề này, để từ đó có thể hiểu thêm cũng như tăng thông tim hiểu biết về loại hình sản phẩm mà bạn đang quan tâm nhé

Biệt thự liền kề là một loại hình sản phẩm được quy hoạch và nằm trong khu đô thị và đặc điểm chung của tất cả biệt thự liền kề là được đồng bộ với nhau, có hình thức, thiết kế của các nhà là giống nhau. Tạo nên một nét đẹp riêng biệt, tăng tính thẩm mỹ cho khu đô thị. Với độ cao trung bình của mỗi nhà liền kề từ 3 đến 5 tầng. Và hầu hết các căn biệt thự liền kề đều xây dựng theo dạng khép kín, chỉ là các căn nhà trong phân khu thấp tầng sẽ không tách rời nhau mà được xây liên kết tạo một hệ thống độc đáo. 

Tuy được xây khép kín nhưng mỗi căn nhà đều có không gian riêng. Khi bạn mua và vào, bạn sẽ thấy sự thông thoáng của chúng, ở phía sau sẽ được thiết kế thêm sân vườn, có ban công để đón nhận được ánh nắng mặt trời một cách tự nhiên nhất. Không những vậy, nơi đây bạn còn được bảo vệ an toàn một cách tuyệt đối, được trải nghiệm những tiện ích hiện đại nhất. Bởi ở đây đều được đồng bộ hệ thống an ninh, cấp thoát nước avf cả các hoạt động vui chơi giải trí khác.

0GtNxIU.png

Cập nhật bảng giá liền kề Vinhomes Ocean Park

Giá bán của các biệt thự liền kề

Đối với biệt thự liền kề ở phân khu Ngọc Trai có giá dao động từ 8 đến 13 tỷ. Với chiều cao mỗi căn nhà ở đây từ 3,5 tầng đến 4,5 tầng và diện tích là 60 đến 140 m2. Với sở hữu lên đến 115 căn hộ có kiến trúc theo phong cách Địa Trung Hải, người dân ở khu này sẽ được cảm nhận sự thông thoáng nhất vì biệt thự phân khu này được nằm ở mặt tiền.

Tiếp đến là biệt thự liền kề của phân khu Sao Biển có 122 căn nhà, với diện tích mỗi căn là từ 88 đến 114 m2 và có chiều cao là 4,5 tầng. Và giá của mỗi căn nhà trong phân khu này có giá rẻ hơn từ 7,5 tỷ đến 12 tỷ. Còn đối với biệt thự liền kề có giá từ 9 đến 14 tỷ với 159 căn cùng với chiều cao mỗi căn là 3,5 tầng.

CwLGV5J.png

Vẻ đẹp của nhà liền kề tiểu khu San Hô

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi tổng hợp ở trên, bạn có thể biết thêm thông tin cũng như giá cả về cho thuê biệt thự Vinhome Ocean Park, để từ đó có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất nhé. 


Community Stats


  • Group Rookies
  • Active Posts 0
  • Profile Views 141
  • Member Title SoshiHoney
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Male Male
  • Location
    Canada
  • Favorite SoShi Member
    Taeyeon
  • Proud citizen of
    Algeria (DZ)

0 Neutral

User Tools

Friends

wadenorris hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show