Jump to content


thaues

Member Since 07 Oct 2022
Offline Last Active Nov 01 2023 11:54 PM

About Me

Mua xe gầm cao 5 chỗ nên mua xe nào tốt

Bài viết này các chuyên gia đến từ web Mua bán ô tô cũ Dailyxe.com.vn gợi ý bạn các mẫu xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ, phục vụ tốt nhu cầu di chuyển trong nội đô và đường trường. Hy vọng giúp bạn có thêm sự lựa chọn xe ô tô phù hợp tài chính.

MG ZS Smart Up

MG ZS Smart UP thuộc phân khúc SUV 5 chỗ hạng B, đồng thời cũng là mẫu xe mới nhất được hãng ra mắt năm nay với hàng loạt tính năng nổi bật.

Xe sử dụng động cơ 1.5 L cho khả năng sản sinh công suất cực đại 112 mã lực cùng hệ thống điều khiển BOSCH. Xe được trang bị hộp số CVT 8 cấp giả lập mang giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Trang bị an toàn của xe đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP. Đây cũng là phiên bản duy nhất trong phân khúc tích hợp 3 chế độ lái giúp tăng trải nghiệm người dùng.

MG ZS Smart UP sở hữu 4 màu xe: trắng, đen, đỏ và bạc cho phép bạn thoải mái lựa chọn màu xe theo sở thích. Ngoại hình xe được thiết kế gọn gàng, trẻ trung và sang trọng. Xe sở hữu nội thất rộng rãi, thoải mái cùng hàng loạt tiện ích đem đến trải nghiệm thú vị.

MI1vbQE.jpg

Dailyxe gợi ý các mẫu xe ô tô giá tốt

Hyundai Kona

Hyundai Kona thuộc phân khúc SUV 5 chỗ crossover hạng B có đối thủ là mẫu xe Ford EcoSport và Honda HR-V. Xe sử dụng động cơ Nu 2.0 MPI Atkinson cho khả năng sản sinh công suất tối đa 149 mã lực và hộp số 6AT. Tham khảo kinh nghiệm Mua bán xe ô tô

Thiết kế được xem là lợi thế của Hyundai Kona so với đối thủ khi có ngoại hình phá cách lạ mắt. Thiết kế đuôi xe đầy đặn, bệ vệ mang đến cảm giác vững chãi cho xe. Nội thất Kona mang đến hơi thở mới cho xe. Hệ thống giải trí trên xe tích hợp nhiều tiện ích cùng với không gian rộng rãi nhưng vẫn vừa vặn khi di chuyển trên phố. Xe còn được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn, mang đến cảm giác lái linh hoạt và hiệu quả xử lý mượt mà. 

Hyundai Kona mang đến 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất (Trắng, Đen, Đỏ, Bạc, Vàng cát và Xanh Dương) giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

R6PL9sU.jpg

Giá xe ô tô có khuyến mãi trên Dailyxe

Ford EcoSport

Ford EcoSport là mẫu ô tô thuộc phân khúc xe đô thị 5 chỗ gầm cao. Ngoại hình xe thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và hiện đại mang đậm phong cách SUV Crossover. Xe có phong cách thể thao, phong trần sẽ phù hợp cho những chuyến giã ngoại. 

Nội thất xe được đánh giá cao khi các trang thiết bị được bài trí phù hợp đem lại cảm giác tiện ích và thoải mái cho người dùng. Kênh mua bán ô tô cũ, mới giá tốt nhất trên dailyxe.com.vn với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

KIA Seltos

Bản nâng cấp Seltos cũng là dòng xe SUV 5 chỗ cỡ B, thuộc phân khúc đô thị. Xe sử dụng động cơ Kappa 1.4L T-GDi cho khả năng với công suất 138 mã lực cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp xe vận hành mạnh mẽ chinh phục mọi địa hình.

Seltos sở hữu ngoại hình nam tính, đậm chất việt giã rất được ưa chuộng. Nội thất xe thoáng đãng, rộng rãi và tiện nghi. Seltos còn được trang bị hệ thống đèn Mood Light tích hợp 6 chủ đề và 8 màu sắc cho phép thay đổi theo điệu nhạc giúp người dùng có trải nghiệm mới lạ.


Community Stats


  • Group Rookies
  • Active Posts 0
  • Profile Views 461
  • Member Title SoshiHoney
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Male Male
  • Location
    Agawam
  • Favorite SoShi Member
    Taeyeon
  • Proud citizen of
    Rather not say

0 Neutral

User Tools

Friends

thaues hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show