Jump to content


vuichoihanoi

Member Since 18 Jul 2022
Offline Last Active Jul 18 2022 11:40 PM

About Me

Địa điểm đi chơi cuối tuần ở Hà Nội được săn lùng nhiều nhất

Địa điểm đi chơi cuối tuần ở Hà Nội nào đáng đến nhất hiện nay? Nếu chưa có những gợi ý phù hợp thì hãy tham khảo ngay 2 địa điểm mà mình bật mí dưới đây nhé. Đây đều là những địa điểm đang được giới trẻ yêu thích và săn lùng nhất hiện nay.

1. Thuỷ cung Time City

Địa chỉ: tầng hầm B1, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, địa chỉ số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h30 – 22h hằng ngày.

Giá vào thuỷ cung Times City dao động từ 110.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ. Cuối tuần giá vé thường cao hơn so với các ngày trong tuần.

Thủy cung Time City là nơi bạn có thể tìm thấy các loài động vật từ khắp nơi trên thế giới. Nó đặc biệt thú vị đối với trẻ em vì vậy các bậc phụ huynh nên mua vé thủy cung Time City và đưa các bé tới đây để khám phá.

Hành trình khám phá hơn 300 loài sinh vật biển tại Vinpearl Aquarium Times City sẽ đưa bạn tham quan và có nhiều trải nghiệm thú vị. Du khách được chào đón bởi những loài cá nước ngọt như Hải Tượng Cichlid, Cá sấu hỏa tiễn với chiếc mõm dài và hung dữ như từng thấy ở cá sấu. Cũng có những loài cá đầy màu sắc và nhiều sinh vật thú vị khác.

Đại dương xanh thẳm tại thuỷ cung Times City là nơi sinh sống của nhiều loại cá với những đặc điểm kỳ lạ hơn bình thường. Du khách sẽ có thể khám phá thế giới này thông qua đường hầm được thiết kế hình mái vòm cong và các loài cá màu sắc xếp dọc hai bên.

Vinpearl Aquarium Times City là điểm du lịch nổi tiếng mang ý nghĩa giáo dục lớn.

Nếu là lần đầu tiên đến đây, bạn nên xem trước sơ đồ thuỷ cung Time City để nắm rõ các khu vực để đến khám phá.

2. Công viên nước Hồ Tây

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 20h00; Thứ 7 – Chủ nhật: 7h30 – 20h00

Giá vé: từ 155.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ

Công viên Hồ Tây là nơi tuyệt vời để cùng gia đình và bạn bè giải trí vào dịp cuối tuần. Công viên nước này bao gồm cả các trò chơi dưới nước cũng như trên cạn.

Với một loạt các khu vui chơi độc đáo và thú vị giúp bạn và gia đình giải trí, công viên nước Hồ Tây là nơi hoàn hảo để vui chơi vào dịp cuối tuần này. Các trò chơi tại đây đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối để mọi người có thể thoải mái vui chơi mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình! Công viên Hồ Tây là thiên đường của giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn, từ thể dục, thể thao ngoài trời đến giao lưu. Khu vực xung quanh cũng cung cấp các dịch vụ ăn uống đáp ứng mọi nhu cầu của bạn!

 


Community Stats


  • Group Rookies
  • Active Posts 0
  • Profile Views 125
  • Member Title SoshiHoney
  • Age Age Unknown
  • Birthday Birthday Unknown
  • Gender
    Male Male
  • Location
    Hanoi
  • Favorite SoShi Member
    Taeyeon
  • Proud citizen of
    Rather not say

0 Neutral

User Tools

Friends

vuichoihanoi hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show