Jump to content


dtvbds

Member Since 07 Dec 2020
Offline Last Active Dec 07 2020 07:38 PM

About Me

Căn hộ cao cấp Empire City được tạo lập hoàn chỉnh trên khu đất có dt 23.643 m2. Đây là khu phức hợp dân ở - Thương mại dịch vụ - Căn hộ phục vụ cũng như văn phòng hoàn mỹ. Dự án công trình tọa lạc tại Phường An Phú - Q.2, khu dân sinh sống rất được yêu thích nhất trong giới nhà giàu nhờ vào di chuyển dễ dàng mang đến các tiện ích ngoại khu như trường học quốc tế, cửa hàng cùng những phục vụ hoàn mỹ trong khu Thảo Điền.

Bán căn hộ Empire City khi là Căn hộ TPHCM phân khúc cao cấp đc đầu tư bởi công ty CP XD Phước Thành và CT CP ĐT Thủ Thiêm Q.2. Dự án cam kết tiếp tục chính là cơn lốc dự án công trình phân khúc hạng sang trên TP.Hồ Chí Minh, cùng lúc cũng trở nên khi là cơ hội đầu tư lớn cho những người mua đang thực sự cân nhắc phân khúc Bán căn hộ tại Q.2, khi quỹ đất tại nơi này đang có biểu hiện khan hàng.

tọa lạc tại vị trí được xem là khu vực trung tâm của Sài Gòn trong tương lại, sở hữu 5 trước mặt cung đường Mai Chí Thọ, thoải mái di chuyển đến vô vàn đường cùng tiện ích ngoại khu đầy đủ tại khu vực. Trong lúc đó, tiện ích bên trong của Căn hộ Empire City đã được đơn vị chủ đầu tư trang bị với nhiều mạng lưới tiện lợi cảnh đẹp, dịch vụ đẳng cấp.

Căn hộ Empire City có được tiện ích đầy đủ và sang trọng:
- rộng 30 dịch vụ và tiện lợi tiêu chuẩn 5 sao. Phòng gym thời thượng. Spa kiểm tra sức khỏe sắc đẹp. Khu nhà hàng BBQ. Hồ bơi… những tiện ích giúp đỡ cho doanh nhân như: trung tâm officetel cùng với 200 căn. Trung tâm Business louge trên lầu 2 với trang thiết bị nội thất cũng như lễ tân giúp đỡ mang đến công việc (photocopy, in ấn, booking …). CLB nối liền doanh nhân….
- đặc biệt là một trong số ít những dự án công trình đc thừa hưởng không khí xanh rộng lớn cùng với khu khuôn viên Safari rộng đến 5.000m2.
- hệ thống nước sạch rất có thể uống luôn từ vòi cùng với công nghệ lọc nước đồng nhất tại những nước âu lục – một điều khó triển khai cũng như còn tương đối không quen trên TP.HCM.

Bán căn hộ Empire City được kiến tạo trên mảnh đất có tổng diện tích rộng 9000 m2. Dự án công trình gồm có 2 tòa tháp. Block office-tel chiều cao 15 lầu. Block Dự án căn hộ 31 tầng.
+ 02 lầu hầm giữ xe thông với DT: 9.604 mét vuông
+ diện tích phục vụ – Thương mại: 18.079 m2
+ khu đất tạo lập cây xanh: 2.890 m2
+ phía trước dự án là công viên cây xanh rộng > 5.000 m2
+ mật độ xây dựng toàn khu 37%

Căn hộ chung cư Empire City khi là dự án do Indochina Land liên danh với CT CP Hải An làm đơn vị chủ đầu tư, sở hữu 80% phần Dự án căn hộ được bán. Dự án xuất hiện tổng ngân sách đầu tư 28 triệu USD, dự kiến ứng dụng dùng Quý 1 năm 2008. Toàn bộ Dự án căn hộ đều xây dựng ban công rộng lớn để ngắm nhìn cảnh vật, sân vườn cũng như mạng lưới thông gió xuyên suốt. Sàn nơi ngủ lát bằng gỗ sồi màu trắng. Thiết kế bên trong vào căn nhà đã được trang bị tiện nghi, cao cấp.

Tương lai những khu đô thị này hình thành (tầm nhìn cho năm 2022-2023) sẽ sở hữu được sự cộng hưởng cơ sở, tiện nghi, cộng đồng cư dân giữa các khu đô thị này. Hứa hẹn sẽ khởi tạo một trung tâm Thủ Thiêm trang nghiêm, xứng đáng trọng tâm mới mẻ của thành phố Hồ Chí Minh cùng đúng với cái brand name Phố Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Bán căn hộ Empire City 3 phòng ngủ tọa lạc gần vòng xoay đại lộ Mai Chí Thọ – đường cao tốc Long Thành Dầu Giây cùng Nguyễn Thị Định. Đây là 1 địa điểm độc đắc bậc nhất quận 2. Thoải mái di chuyển về Chợ Bến Thành chỉ 8 phút, 3 phút ra metro deport, 3 mang đến 10 phút để cho các khu trường học quốc tế, trường tiêu chí, cửa hàng Big C, Vincom Megamall, chợ cổ điển, nhiều cơ quan hành chánh quận 2…và nhất là quảng trường nội khu 30ha rộng lớn nhất Việt Nam, trung tâm du lịch thiên nhiên châu thổ 150ha.

Căn hộ Empire City có thiết kế tân tiến, hoàn mỹ cùng với những tiện nghi tiện nghi cùng đẳng cấp nhất. Với độ lớn bao gồm 2 tòa nhà chính, Căn hộ Empire City Q.2 đc quy hoạch thành khu phức hợp cao cấp, mang tới không gian rất là thư thái, thông thoáng, mở ra mang lại người sử dụng tầm mắt thông thoáng, tổng thể ra tất cả khu vực.

vị trí Căn hộ cao cấp Empire City Thủ Thiêm toạ lạc tại khu vực đc thiết kế hoàn thiện với cơ sở giao thông Gia Công, được dự án cho khu vực liên kết trọng điểm trên Q.2 nên kề bên việc thuận tiện vào giao thông, người dân còn không phải lo lắng về thực trạng kẹt xe hoặc tìm kiếm phòng đậu xe vì cung đường đc tạo lập rộng rãi cùng rộng rãi.Trong tương lai, khi 4 cung đường chính của đô thị Thủ Thiêm được hoàn thành (đại lộ vòng cung, đường ven hồ nước trung tâm, cung đường ven con sông Sài Gòn, đường vùng châu thổ) thì tiêu chí di chuyển tại Căn hộ chung cư Empire City lại càng tốt giá hơn bao giờ hết.


Community Stats


  • Group Rookies
  • Active Posts 0
  • Profile Views 516
  • Member Title SoshiHoney
  • Age 34 years old
  • Birthday December 31, 1989
  • Gender
    Male Male
  • Location
    Viet nam
  • Favorite SoShi Member
    Taeyeon
  • Proud citizen of
    Rather not say

Contact Information


0 Neutral

User Tools

Friends

dtvbds hasn't added any friends yet.

Latest Visitors

No latest visitors to show